21 thg 4, 2007

Tự động download hình ảnh, bài hát và video

Nếu bạn thấy một trang web nào đó có nhiều hình ảnh đẹp mà bạn muốn tải về theo cách thủ công là chọn từng thứ một rồi save lại thì rất mất công. Bạn hãy dùng thử Express WebPictures, chương trình này sẽ tự động tải hình ảnh, bài hát, video về máy của bạn.

Chương trình rất đơn giản, trước tiên bạn vào Project/New để thực hiện, bạn gõ địa chỉ trang web mà bạn định tải về hình ảnh, âm thanh, video, sau đó đặt cho nó một tên nào đó để dễ ghi nhớ vào trong phần này, tiếp theo bạn nhấn Next.

- Trong phần này bạn lựa chọn những thứ cần tải đó nằm trong cả trang web hay chỉ một phần nào đó trong trang web, tiếp theo bạn nhấn Next.

- Bạn chọn nơi lưu những gì mà nó download được và lựa chọn các định dạng file mà bạn muốn lưu. Với file ảnh thì có các định dạng như là: jpg, bmp, gif; định dạng file âm thanh (bài hát): wav, mp3 và định dạng của các file video: mpeg, avi. Tiếp theo nhấn Next.

- Tiếp theo bạn đánh dấu chọn vào mục Start Project Immediately, sau cùng nhấn OK là xong. Bây giờ thì nó sẽ bắt đầu tải hình ảnh, âm nhạc và video từ trang web về máy của bạn.

- Trong phần Project/Settings, bạn có thể xác lập những thông số cho việc download hình ảnh như là: Giới hạn về kích thước file ảnh, dung lượng…

- Mục Option giúp bạn xác lập một số thông số khác cho phép bạn có thể quản lý việc download nhanh hơn.

- Chương trình có tạo sẳn cho bạn một số địa chỉ dùng để download hình ảnh bạn chỉ cần nhấp chọn nó và nhấn vào nút Start Project (màu xanh) là có thể download được ngay.

Chương trình có dung lượng 1,23 MB, tương thích với Windows 98/Me/NT/2000/XP, bạn có thể download và dùng thử 30 ngày tại địa chỉ: http://www.express-soft.com

Không có nhận xét nào: