27 thg 4, 2008

Tạo danh thiếp trực tuyến với DeyeY.com

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của tấm danh thiếp, nó đóng vai trò như một lý lịch trích ngang của bạn. Trong kinh doanh, trong công việc và trong giao tiếp hàng ngày, bạn sẽ cần nhiều đến những tấm danh thiếp. Để thiết kế và in cho mình những tấm danh thiếp thật đẹp, bạn có thể nhờ đến các dịch vụ chuyên làm danh thiếp. Nếu bạn muốn tự mình tạo ra những tấm danh thiếp, để thể hiện sự sáng tạo của bản thân nhưng đồng thời cũng không kém phần chuyên nghiệp, bạn có thể truy cập vào website www.deyey.com. Đây là một dịch vụ web miễn phí cho phép bạn tạo và lưu trữ những tấm danh thiếp đẹp mắt mà không phải thao tác gì nhiều cũng như đòi hỏi bạn phải thành thạo các chương trình đồ họa.

- Để tự làm danh thiếp trên www.deyey.com, trước tiên bạn phải đăng kí cho mình một tài khoản bằng cách nhấn vào thẻ Sign Up/Sign In trên trang chủ. Mỗi người dùng được cấp 100MB để lưu trữ và chia sẻ danh thiếp của mình, của bạn bè và đối tác.

- Quay lại trang chủ, nhấn nút Design Now để bắt đầu thiết kế tấm danh thiếp của bạn. Quá trình này chỉ qua bốn bước đơn giản, bạn chỉ việc chọn hoặc kéo thả: chọn ảnh nền, chèn Logo (Deyey.com cho phép bạn upload hình ảnh cá nhân hoặc Logo của công ty để đưa vào danh thiếp), thêm thông tin của bạn vào danh thiếp (Họ tên, tên công ty, địa chỉ, email, điện thoại, fax…), lưu lại và tải thành phẩm về máy. Danh thiếp do Deye.com tạo sẽ được xuất ra định dạng JPEG, bạn có thể tải về và dán lên website, blog. Nếu bạn có nhu cầu in ra thì nên chọn chất lượng và độ phân giải cao nhất (Large CMYK).

- Lưu ý, để gõ tiếng Việt trong lúc tạo danh thiếp, bạn phải chọn bảng mã là Vietnam locale CP 1258 và sử dụng các font chữ hỗ trợ tốt tiếng Việt như Arial, Times New Roman, Verdana.

- Cuối cùng, Mở máy in của bạn lên hoặc đem ra những dịch vụ in ấn.

P.S: Mình không thèm tạo danh thiếp đâu vì chả biết phải ghi cái quái gì lên đó.

Dương Vì Phát

LBVMVT số 250

clip_image004

clip_image006

1

Bắt đầu từ bài viết này, mỗi bài mới sẽ dành thêm một phần đất nhỏ để đăng tải những mẩu chuyện hoặc bức ảnh vui về IT để thay đổi không khí … Đây cũng là lời cảm ơn vì mọi người đã dành thời gian đọc qua bài viết … nhàm chán của mình.

Tiêu đề của bức ảnh là:
Your PassWord isn’t Long Enough

.*** Penis is … *** :p

2 nhận xét:

MCSE nói...

giữ nó lên
cảm ơn MCSE

MCSE nói...

cảm ơn cho thấy trang web này.
MCSE