9 thg 10, 2015

Top 9 máy giặt bán chạy tháng 9/2015

Cuộc sống hiện đại tất bật và máy giặt là vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt, có thể tham khảo danh sách dưới đây gồm 9 chiếc máy giặt bán chạy trong tháng 9/2015 cùng Điện máy XANH nhé!

Lựa chọn mua máy giặt tốt cho gia đình

Cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt là đủ ?

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng
Thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng
Máy giặt Toshiba AW-A800SV sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng, lồng giặt được làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ sét cùng với hàng loạt công nghệ giặt hiện đại của Toshiba như công nghệ Mega Power Wash, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, mâm giặt Hydrid diệt khuẩn, chế độ tự làm khô, chế độ vắt khô giúp tiết kiệm thời gian. Nhờ đó, máy giặt sẽ dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị chức năng tự khởi động lại  thông minh, giúp máy tự hoạt động lại với những chế độ đã được cài đặt trước đó sau khi có điện lại.
Giá tham khảo: 4.390.000 đồng

Máy giặt  Aqua AQW-S70KT

Sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại
Sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, máy giặt  Aqua AQW-S70KT còn được trang bị thiết kế lồng đứng, giúp tiết kiệm không gian đáng kể, nhờ đó, máy giặt có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thêm vào đó, khối lượng giặt 7 kg phù hợp với gia đình có dưới 3 thành viên, dễ dàng giải quyết quần áo trong nhiều ngày một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị nhiều công nghệ giặthiện đại của Aqua như công nghệ giặt nhiều luồng nước phun giúp quần áo nhanh chóng thẩm thấu nước giặt, van nước đặc biệt cho phép lấy nước nhanh hơn 30%, bộ lọc sơ vải cải tiến bảo vệ quần áo khỏi các vết sờn đồng thời tránh gây tắt nghẽn ống thoát nước.
Giá tham khảo: 3.700.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-ME920LV

Khối lượng giặt 8,2 kg phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên
Khối lượng giặt 8,2 kg phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên
Với khối lượng giặt 8.2 kg, máy giặt Toshiba AW-ME920LV có thể giải quyết nhanh chóng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Lồng giặt Magic Drum kháng khuẩn giúp ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt … bám lại lồng giặt. Cùng với đó, máy giặt còn được trang bị các công nghệ giặt tiên tiến của Toshiba như giặt cô đặc bằng bọt khí, mâm giặt Mega Power, công nghệ Mega Power        Wash, giúp đánh bật toàn bộ vết bẩn mà không làm hư hại sợ vải. Ngoài ra, 7 chế độ giặt đa dạng để bạn lựa chọn cho mẻ giặt của mình một chương trình phù hợp để mang lại chất lượng giặt giũ cao nhất.
Giá tham khảo: 5.690.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-E920LV

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giặt sạch vượt trội
Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giặt sạch vượt trội
Cũng sở hữu khối lượng giặt 8.2 kg, máy giặt Toshiba AW-E920LV thích hợp với gia đình 4 – 5 thành viên. Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện địa của Toshiba như công nghệ hiệu ứng thác nước đơn, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, mâm giặt Mega Power, chế độ tự động làm khô và tự vệ sinh lồng giặt. Nhờ vậy, quần áo bẩn trong nhiều ngày của gia đình bạn sẽ nhanh chóng được giặt sạch và thơm tho. Ngoài ra, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút đảm bảo máy làm việc ổn định với chất lượng giặt sạch tốt, làm khô nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Giá tham khảo: 5.200.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

Mâm giặt Mega Power mạnh mẽ
Mâm giặt Mega Power mạnh mẽ
Có lẽ Toshiba đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi một chiếc máy giặt nữa đến từ thương hiệu nay được lựa chọn nhiều nhất tháng qua, máy giặt Toshiba AW-DC1005CV. Là máy giặt cửa trên với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, máy giặt vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang đến sự sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9 kg, việc giặt giũ cho 5 – 6 thành viên không còn là trở ngại, tiết kiệm thời gian cho bạn đáng kể mỗi ngày. Cùng với đó, các công nghệ giặt hiện đại của Toshiba: mâm giặt Mega Power mạnh mẽ, hiệu ứng thác nước đôi và chế độ phun xả độc đáo, sẽ giúp tăng cường hiệu quả giặt tẩy đến bất ngờ.
Giá tham khảo: 7.800.000 đồng

Máy giặt Aqua AQW-F800Z1T

Lồng giặt nghiêng độc đáo
Lồng giặt nghiêng độc đáo
Sở hữu thùng giặt nghiêng độc đáo, máy giặt Aqua AQW-F800Z1T không chỉ tiết kiệm nước đáng kể mà còn mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội. Kết hợp với đó, công nghệ giặt bằng sóng diêu âm thông minh giúp hòa tan bột giặt và đánh văng vết bẩn ra khỏi quần áo dễ dàng. Đồng thời, công nghệ Multi Jet với nhiều luồng nước phun liên tục giúp nước giặt thấm sâu vào các sợi vải, giúp tăng hiệu quả giặt tẩy. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Ag+ giúp lồng giặt luôn sạch khuẩn, không bị ám mùi đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. Ngoài ra, 9 chế độ giặt đa dạng để bạn lựa chọn vừa đảm bảo giặt sạch hiệu quả, bảo vệ quần áo bền đẹp với thời gian, đồng thời tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.
Giá tham khảo: 5.400.000 đồng

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm mạnh mẽ
Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm mạnh mẽ
Cũng sở hữu thiết kế lồng nghiêng, máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT còn được trang bị vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp quần áo luôn sáng, đẹp, không bị gỉ sét dính vào. Cùng với đó, máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời tăng cường hiệu ứng giặt sạch. Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm mạnh mẽ giúp hòa tan nhanh chóng bột giặt và thẩm thấu vào các sợi vải nhanh chóng. Kết hợp với, chế độ giặt nhiều luồng nước phun tác động trực tiếp vào quần áo, giúp cuốn trôi đi vết bẩn nhanh chóng. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị khóa trẻ em và chức năng tự tái khởi động tiện ích.
Giá tham khảo: 7.890.000 đồng

Máy giặt Aqua AQW-U800Z1T

Sở hữu công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn, khử mùi
Sở hữu công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả
Máy giặt Aqua AQW-U800Z1T có cửa lồng giặt lớn, phù hợp và thuận tiện khi giặt giũ với quần áo cồng kềnh hay khi giặt với chăn, mền, khăn lớn,... và thoải mái  khi lấy quần áo ra mà không bị vướng víu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhiều hơn. Máy giặt còn được trang bị nhiều công nghệ giặt nổi bật của Aquanhư công nghệ giặt thừng nghiêng kết hợp với sóng siêu âm  giúp giặt sạch hiệu quả, công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn, khử mùi, chế đô giặt nhiều luồng nước phun, bộ lọc sơ vải cải tiến. Ngoài ra, 9 chương trình giặt hiệu quả cho nhiều chất liệu vải kết hợp với tốc độ quay vắt 820 vòng/phút giúp vắt cực nhanh và làm khô hiệu quả, nhờ đó, bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo nhiều hơn.
Giá tham khảo: 5.990.000 đồng

Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV

Khối lượng giặt 9kg là trợ thủ đắc lực cho những gia đình bận rộn từ 6 thành viên trở lên
Khối lượng giặt 9kg là trợ thủ đắc lực cho những gia đình bận rộn từ 6 thành viên trở lên
Sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV trở thành một điểm nhấn tinh tế trong không gian nội thất gia đình. Đồng thời, máy giặt có nắp máy được làm từ chất liệu kính chịu lực, vừa có độ bền cao, dễ vệ sinh lại giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt giũ bên trong. Đồng thời, khối lượng giặt 9kg là trợ thủ đắc lực cho những gia đình bận rộn từ 6 thành viên trở lên. Lồng giặt kim cương độc đáo giúp giặt sạch hiệu quả thời còn bảo vệ từng sợi vải, tránh tình trạng quần áo hư hỏng do vướng vào lỗ thoát nước.Cùng với đó là hàng loạt các công nghệ giặt hiện đại của Samsung như công nghệ Wobble mạnh mẽ, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser độc đáo, chế độ giặt sơ Activ Dual Wash tiện lợi. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị chức năng tự tái khởi động thông minh giúp máy tự hoàn thành mẻ giặt sau khi có điện lại.
Giá tham khảo: 7.590.000 đồng
Bảng thông số kỹ thuật
Sản phẩm
Lồng giặt
Khối lượng giặt
Giá tham khảo
Máy giặt Toshiba AW-A800SV
Lồng đứng
7 kg
4.390.000 đồng
Máy giặt  Aqua AQW-S70KT
Lồng đứng
7 kg
3.700.000 đồng
Máy giặt Toshiba AW-ME920LV
Lồng đứng
8.2 kg
5.690.000 đồng
Máy giặt Toshiba AW-E920LV
Lồng đứng
8.2 kg
5.200.000 đồng
Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV
Lồng đứng
9 kg
7.800.000 đồng
Máy giặt Aqua AQW-F800Z1T
Lồng nghiêng
8 kg
5.400.000 đồng
Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT
Lồng nghiêng
9 kg
7.890.000 đồng
Máy giặt Aqua AQW-U800Z1T
Lồng nghiêng
8 kg
5.990.000 đồng
Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV
Lồng đứng
9 kg
7.590.000 đồng
Trên đây là top 9 máy giặt bán chạy tháng 9/2015. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay chi sẻ nào, đùng ngần ngại bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé.

Không có nhận xét nào: