23 thg 10, 2015

ĐẤT TRỒNG CÂY HỆ MULTI

Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao

ĐẤT TRỒNG CÂY HỆ MULTI

Đất trồng cây hệ Multi là dòng sản phẩm đã được nghiên cứu và xử lí bằng công nghệ sinh học từ nguồn nguyên liệu trong nước, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, thích hợp cho việc trồng cây trong chậu, khay, máng, bồn, hố trồng biệt lập, đặc biệt hiệu quả cao trong canh tác có sử dụng giải pháp che chắn.


Đất trồng cây hệ Multi là nguồn dinh dưỡng hữu cơ lâu dài, thân thiện với môi trường, không có chất độc và vi sinh vật gây hại, hoàn toàn không có đất thật, không dùng phân hóa học, thuốc trừ sâu bệnh hóa học. Thành phần chính bao gồm: giá thể hữu cơ từ bụi dừa, phân trùn quế, rong biển, hệ vi sinh vật hữu ích, bánh dầu lên men.


Đất trồng cây hệ Multi là dòng sản phẩm sử dụng ngay, sử dụng nhiều lần, nhiều năm, không hao mòn, rất kinh tế, khô nhẹ,dễ thấm nước, giữ ẩm tốt, thoát nước nhanh, chứa nhiều oxygen giúp rễ thông thoáng, không sâu bệnh, chịu được nhiệt độ cao.


Đất trồng cây hệ Multi gồm nhiều sản phẩm riêng rẽ, được phối trộn khác biệt, nhằm tạo thành nền dinh dưỡng cao, cân đối cho nhiều loại cây trồng, đồng thời có sự kết hợp liên hoàn giữa các sản phẩm với nhau giúp cây luôn tăng trưởng và phát triển tốt.


  1. Đất trồng cây Multi tổng quát
  2. Đất trồng cây Multi cho rau ăn lá
  3. Đất trồng cây Multi cho rau ăn quả và hoa
  4. Đất trồng cây Multi cho cây ăn trái
  5. Đất trồng cây Multi cho cây kiểng, cỏ.
  6. Đất trồng cay Multi dạng nén (Cocofibro Soil)
  7. Giá thể Cocobi(Cocopeat)
  8. Giá thể Ginut chuyên trồng rau mầm.
  9. Đất trồng cây Multi bổ sung cho rau ăn lá, kiểng, cỏ
  10. Đất trồng cây Multi bổ sung cho rau mầm.
  11. Đất trồng cây Multi bổ sung cho rau ăn quả, cây ăn trái, hoa.
  12. Phân trùn quế (Super Tipa – phân hữu cơ vi sinh)

Đất trồng cây hệ Multi đáp ứng đúng nhu cầu của người làm vườn, nhất là những người không chuyên nghiệp, giúp cho mọi người yêu thích làm vườn dễ dàng thực hiện thàng công các ý tưởng sáng tạo của mình về một không gian xanh cho gia đình, cho nơi làm việc, cho khu phố, cho thành phố thân yêu của mình.

Đất trồng cây hệ Multi thực sự là người bạn lý tưởng của mọi nhà, là sản phẩm góp phần tạo nên cảnh quan xanh- sạch- đẹp đô thị.



BAN KỸ THUẬT
CHƯƠNG TRÌNH NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ NHỎ

http://ginovn.com/index.php/page/view/12/12/526

1 nhận xét:

Thanh Mai nói...

Có ai biết đến cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green không?